Browsing: Tin tức

Không chỉ ô tô, nhiều hàng Nhật sắp đổ bộ với thuế 0%: Người Việt có mừng?

Xuất xứ đóng một vai trò quan trọng trong cảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Đối với không ít người tiêu dùng Việt Nam, hàng hoá dán nhãn “made in Japan” rất được ưa chuộng. Sắp tới đây, với lộ trình cam kết cắt giảm thuế nhập khẩu khi tham gia CPTPP, người Việt sẽ có cơ hội dùng hàng Nhật với giá cạnh tranh hơn.

Xem thêm [+]

Logistics nội loay hoay giành giật thị phần

Hiện tại, trong nước có hơn 1.300 doanh nghiệp Logistics, chỉ 3% trong đó là doanh nghiệp nước ngoài nhưng lại chiếm lĩnh đến 80% thị phần toàn ngành. Giành lấy thị phần logistics là khát khao cháy bỏng của các doanh nghiệp nội.

Xem thêm [+]

Thương hiệu trăm tuổi đến từ Nhật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Ra đời từ 1886 – bắt nguồn từ nước Mỹ xa xôi, thương hiệu thời trang đình đám đến từ Nhật Bản Munsingwear sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với 3 dòng sản phẩm chính: basic, trendy và golf, Munsingwear sẽ là một thương hiệu mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của những tín đồ thời trang thể thao Việt Nam.

Xem thêm [+]

Kinh doanh thuận lợi, Hapro hướng tới đợt IPO thành công đầu năm 2018

Không phải doanh nghiệp có “siêu” lợi nhuận nhưng với doanh thu nghìn tỷ, thị trường xuất khẩu rộng lớn trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, hệ thống phân phối bán lẻ khắp cả nước, Hapro sẽ “đích” đến cho các nhà đầu tư muốn rót vốn vào những công ty có tăng trưởng ổn định, bền vững…

Xem thêm [+]