Thị trường M&A năm 2017 sẽ khó vượt con số 5 tỷ USD
Theo dự báo, hoạt động M&A cũng đang gặp phải không ít khó khăn và nếu không có gì đột phá, giá trị M&A năm 2017 sẽ không dễ vượt qua con số 5 tỷ USD.
Tin nổi bật
Theo dự báo, hoạt động M&A cũng đang gặp phải không ít khó khăn và nếu không có gì đột phá, giá trị M&A năm 2017 sẽ không dễ vượt qua con số 5 tỷ USD.
Chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” năm 2017 có những nội dung mới như triển khai các hoạt động hỗ trợ tại Vùng 5 Hải quân và ngư dân các tỉnh thuộc vùng biển Tây Nam.
Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN (AEC) đã đi vào hoạt động được gần 2 năm, nhưng hiện các DN Việt Nam vẫn khá lúng túng để có thể tận dụng được hết lợi thế mà cộng đồng này mang lại. Nguyên nhân không những xuất phát từ bản thân các DN mà còn do thiếu sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng.
Ngày 16/3/2017 tại Trụ sở Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Hà Nội), Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị BCH Hiệp hội đầu năm 2017.
Tiếp nối thành công của những năm trước, Coex Vietnam, Kita (Korea International Trade Association), Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam và Vinexad (Vietnam National Trade Fair and Advertising Company) tiếp tục hợp tác tổ chức Triển lãm Quốc tế Ngành Bán lẻ & Nhượng quyền Thương hiệu năm 2017 (VIETRF).
Sáng nay, 5/6/2017 tại Khách sạn REX, thành phố Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Hội nghị Tổng Thư ký/ Giám đốc điều hành các hiệp hội thành viên Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á- Thái Bình Dương (Executive Directors/ Secretary General meeting). Sự kiện do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đăng cai tổ chức
Ngày Du lịch trực tuyến 2017 do Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử và Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức. Lần đầu tiên “Ngày Du lịch trực tuyến” được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Mục tiêu của chương trình là thu hút sự quan tâm cao hơn từ các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tới du lịch trực tuyến, thúc đẩy sự liên kết giữa doanh nghiệp du lịch với doanh nghiệp trong các lĩnh vực liên quan như công nghệ thông tin, tiếp thị trực tuyến, thanh toán trực tuyến, bảo hiểm…
Du lịch trực tuyến: cơ hội và thách thức. Du lịch trực tuyến ở Việt Nam sẽ tăng trưởng như thế nào? Các khách sạn, công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, khu du lịch… cần điều chỉnh chiến lược của mình ra sao? Họ phải đưa ra những giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của tầng lớp khách lẻ này như thế nào?
Ngày Du lịch trực tuyến 2017 sẽ tập trung vào bốn chủ đề chính: du lịch trực tuyến – xu hướng không thể đảo ngược, đại lý du lịch trực tuyến – ai mạnh hơn ai?, du lịch trực tuyến – khởi đầu từ doanh nghiệp, và phát triển du lịch trong thời đại số.
Ngày 26 tháng 5 vừa qua tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam phối hợp với UBND Thành phố Cần Thơ tổ chức “Diễn đàn thương mại điện tử Cần Thơ 2017”. Sự kiện thu hút hơn 400 doanh nghiệp, tổ chức, và cá nhân là các sinh viên của các trường đại học tại Cần Thơ có quan tâm đến thương mại điện tử tham dự và được chia sẻ định hướng kinh doanh qua thương mại điện tử được chia sẻ thực tế.