Amazon sở hữu hàng loạt thương hiệu bí mật
Sau hàng thập niên bán sản phẩm và biết chính xác thị hiếu người tiêu dùng, Amazon đang bắt đầu rời vị trí là một hãng trung gian để trở thành hãng bán hàng do chính họ sản xuất.
đăng cái bài tin tức
Sau hàng thập niên bán sản phẩm và biết chính xác thị hiếu người tiêu dùng, Amazon đang bắt đầu rời vị trí là một hãng trung gian để trở thành hãng bán hàng do chính họ sản xuất.
Marui Group thông báo rằng họ đã hợp tác với Bitflyer, sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất của Nhật Bản, để bắt đầu thử nghiệm chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.
Trước sự tấn công của các nhà bán lẻ nước ngoài, các DN bán lẻ trong nước đang nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt là tập trung đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, thương mại điện tử. Qua đó bước đầu đã thu được một số thành công, thu hút người tiêu dùng trong nước.
Công ty OT-Morpho của Pháp sẽ tung ra thị trường trong năm tới thẻ sinh trắc học tương thích với dịch vụ thanh toán không tiếp xúc.
“Đế chế” thương mại điện tử Alibaba vừa quyết định rót thêm 1 tỷ USD để nâng mức cổ phần nắm giữ trong công ty bán lẻ trực tuyến Lazada lên 83%. Với mức cổ phần này, Alibaba nắm chắc quyền kiểm soát công ty khởi nghiệp (start-up) đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt nhằm phục vụ cho chiến lược tiến sâu vào thị trường Đông Nam Á.
Dù đã có chỗ đứng rất vững chắc nhưng Amazon vẫn liên tiếp đưa ra nhiều sáng kiến mới để thâu tóm thị trường nhiều hơn nữa.
Với mức giá mua lại gần 14 tỷ USD, gấp hơn 10 lần so với các thương vụ khác, Whole Foods Market khiến Amazon phải móc ví bỏ ra nhiều nhất. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Zappos và Twitch.
Kết quả nghiên cứu của tập đoàn tư vấn Bain & Co và Hiệp hội công nghiêp xa xỉ phẩm Altagamma Italy mới đây cho hay doanh số bán đồ xa xỉ phẩm cá nhân trên toàn cầu có khả năng tăng 2-4% trong năm 2017, mức tăng mạnh hơn dự kiến khi xu hướng chi tiêu gia tăng ở châu Âu và Trung Quốc “lấn át” tình trạng mua sắm ảm đạm ở Mỹ và Đông Nam Á.
Doanh thu của các thương hiệu bán lẻ Hàn Quốc đã giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều thương hiệu buộc phải rút lui khỏi thị trường này để tránh thua lỗ. Không những vậy, các thương hiệu trên còn đang phải chịu nhiều quy định cũng như những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân trong nước.