Cuộc đua tiền tấn: Thái tung tỷ USD, Việt buông chục ngàn tỷ
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ trở nên khốc liệt hơn khi đại gia nội mạnh tay thâu tóm mở rộng thị phần trước sự bành trướng của những ông lớn ngoại.
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ trở nên khốc liệt hơn khi đại gia nội mạnh tay thâu tóm mở rộng thị phần trước sự bành trướng của những ông lớn ngoại.
Được xem là cuộc chiến đầy khốc liệt và đường dài, nhưng số lượng chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam vẫn không ngừng tăng thêm, tăng gấp bốn lần trong 6 năm qua.
Sáng 11/3, tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, công ty TNHH AEONMALL (Nhật Bản) tổ chức lễ động thổ dự án AEON Mall Hà Đông…
Những ngày cuối năm, có một cuộc thi mà khi đêm gala chung kết diễn ra đã thu hút không ít những người khởi nghiệp, trong đó có nhiều người trẻ. Cuộc thi mang tên “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”, gợi mở những ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và được tổ chức dưới hình thức một chương trình truyền hình thực tế – vốn thường dành cho lĩnh vực giải trí.
Sau Tết bắt đầu là thời điểm của Lễ hội, nhu cầu đi lại, tiêu dùng thực phẩm, ăn uống ngoài gia đình… có khả năng sẽ có xu hướng tăng.
Một trong những điều làm nên sự thú vị trong kinh doanh, đó là bạn sẽ phải gặp đầy đủ các loại khách hàng trong bán lẻ. Từ những người mua sắm dễ tính đến những khách hàng dường như đến cửa hàng bạn chỉ với nhiệm vụ duy nhất là bước vào rồi bước ra.
Sau 4 tháng lập liên doanh với đối tác GS Retail của Hàn Quốc, Tập đoàn Sơn Kim đã hoàn tất công tác chuẩn bị để mở cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu GS25 đầu tiên tại Việt Nam.