AEON Việt Nam sẽ khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại thành phố cảng – AEON Hải Phòng Lê Chân vào giữa tháng 12.

Vẫn theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị “một điểm đến” với tổng diện tích sàn 18.808 m2, AEON Hải Phòng Lê Chân quy tụ mọi trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” với các giá trị mới, tăng sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống hiện đại, từ đó nâng tầm phong cách sống cho người tiêu dùng.

Trải nghiệm mua sắm ‘chuẩn chất AEON’

AEON Việt Nam sẽ mang tới cho khách hàng tại Hải Phòng sự an tâm và tin cậy trong từng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn Nhật Bản – đặc trưng làm nên thương hiệu AEON. Tại khu vực thực phẩm tươi sống rộng 800 m2, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng thủy hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng được thu mua trực tiếp từ cảng như sushi, sashimi cũng như các đặc sản của Hải Phòng và Hạ Long. Cũng tại tầng một, khu ẩm thực tự chọn Delica – một trong những dấu ấn đặc trưng của hệ thống của nhà bán lẻ này, phong cách ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia, đặc biệt là Nhật Bản và thiết kế bếp mở tại một số quầy sẽ mang đến cho thực khách cơ hội quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình chế biến, từ đó làm giàu trải nghiệm của khách hàng khi thưởng thức món ăn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng giới thiệu tới khách hàng sản phẩm đồ gia dụng từ các thương hiệu Nhật Bản tại tầng một và tầng hai, sản phẩm dành cho mẹ và bé tại khu vực Kids Republic tầng hai. Ngoài ra khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn thỏa sắc trải nghiệm trong môi trường mua sắm an toàn với đầy đủ biện pháp phòng Covid-19.

Glam Beautique tại AEON Hải Phòng Lê Chân – thiên đường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Phối cảnh: AEON Việt Nam.

Glam Beautique tại AEON Hải Phòng Lê Chân – “thiên đường” sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ảnh phối cảnh: AEON Việt Nam.

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân còn có sự xuất hiện của các quầy sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON Nhật Bản và các cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam. Lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á, nhãn hàng riêng innerCasual (iC) sẽ ra mắt khách hàng Hải Phòng với các sản phẩm nội y chức năng và nội y ứng dụng chất lượng Nhật Bản.

Ngoài ra, các sản phẩm đến từ nhãn hàng riêng TOPVALU, khu vực đồ trang trí nội thất, đồ gia dụng Hóme Coórdy, thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique rộng 600 m2, cửa hàng xe đạp AEON Bicycle… sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng Nhật Bản và phong cách sống mới cho khách hàng nơi đất cảng.

Song hành và đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội

Theo ông Nishitohge Yasuo – Tổng giám đốc AEON Việt Nam, với triết lý kinh doanh “Theo đuổi hoà bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến các giá trị phát triển bền vững cho xã hội tại các địa phương thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ của công ty.

“Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mở rộng kinh doanh, chúng tôi hướng đến tạo thêm cơ hội việc làm, phát triển nguồn nhân lực cho địa phương thông qua đào tạo và nỗ lực đóng góp cho cộng đồng thông qua các dự án trách nhiệm xã hội”, ông Nishitohge Yasuo nói.

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo khai trương AEON Hải Phòng Lê Chân. Ảnh: AEON Việt Nam.

Ông Nishitohge Yasuo – Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo khai trương AEON Hải Phòng Lê Chân. Ảnh: AEON Việt Nam.

Trước đó, để chuẩn bị nguồn nhân lực cho trung tâm mới, AEON Việt Nam đã tổ chức ngày hội tuyển dụng trong ba ngày, mang đến gần 700 cơ hội việc làm đa dạng cho người lao động địa phương, thu hút gần 3.000 ứng viên tham dự.

Các hoạt động trách nhiệm xã hội cũng luôn được doanh nghiệp này chú trọng đầu tư. Đầu tháng 10, gần 400 khách mời, cư dân thành phố Hải Phòng cùng nhân viên của Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã chung tay trồng hơn 1.000 cây xanh, góp phần vào tổng số 10.000 cây sẽ được trồng xung quanh trung tâm mua sắm.

Hơn 1.000 cây xanh đã được trồng trong Ngày hội trồng cây Cánh rừng quê hương AEON diễn ra đầu tháng 10 vừa qua. Ảnh: AEON Việt Nam.

Hơn 1.000 cây xanh đã được trồng trong Ngày hội trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON” diễn ra đầu tháng 10 vừa qua. Ảnh: AEON Việt Nam.

Ngoài ra, vào cuối tháng 9 vừa qua, doanh nghiệp đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Phòng tổ chức lễ khởi động dự án “Giáo dục bền vững cho thế hệ tương lai” với thông điệp “Sạch đôi tay – Vững tương lai” cho chủ đề năm học 2020-2021 “Giữ gìn vệ sinh cá nhân”.

Tính đến cuối tháng 10, dự án đã hoàn tất trang bị cơ sở vật chất bồn rửa tay và nước rửa tay cho 20 trường mầm non, tiểu học công lập tại quận Lê Chân. Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa được tổ chức cho hơn 20.000 em học sinh tại Hải Phòng đã giúp hướng dẫn các em rửa tay đúng cách, trang bị kỹ năng giữ vệ sinh cá nhân góp phần phòng ngừa dịch bệnh.

Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần” cũng sẽ được đồng bộ triển khai tại AEON Hải Phòng Lê Chân cũng như trên toàn hệ thống. Dự kiến tháng 11 này, AEON Việt Nam sẽ tặng 48.000 túi môi trường AEON Eco cho khách hàng Hải Phòng và 500 túi cho nhân viên để khuyến khích việc sử dụng túi môi trường, hạn chế túi ni long dùng một lần khi mua sắm.

AEON Hải Phòng Lê Chân dự kiến đi vào hoạt động vào giữa tháng 12, mang theo mục tiêu của nhà bán lẻ này tại Việt Nam là nâng tầm phong cách sống hàng ngày cho khách hàng, đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương xây dựng một tương lai phát triển bền vững.

Vũ Khánh