Browsing: Công nghệ

Điện Quang – Metropoli “viên gạch đầu” của liên minh phát triển đô thị Việt Nam

Góp phần phát triển đô thị thông minh đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại hóa đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số trên nền tảng khoa học – công nghệ chính là mục tiêu chính để Điện Quang và Metropoli “đặt nền móng” cho liên minh phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam.

 

 

Xem thêm [+]

Smart home thiết kế kịch bản vận hành theo nhu cầu cá nhân

Giải pháp smart home Điện Quang gồm hệ thống điều khiển các thiết bị chiếu sáng, điều hòa, TV, rèm cửa, camera an ninh, thông báo sự cố… Cảm biến chiếu sáng phát hiện khi có người hoặc bật, tắt đèn và những khung giờ cố định hàng ngày. Điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ, báo sự cố khói, nước…

Xem thêm [+]

ĐIỆN QUANG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG QR CODE

Được thành lập từ năm 1973 đến nay, với tiêu chí “lấy khách hàng là trọng tâm”, Điện Quang luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện chất lượng cho người tiêu dùng. Áp dụng hình thức chăm sóc khách hàng bằng công nghệ – Điện Quang tạo thêm niềm tin cho khách hàng khi “đánh bay” những mối lo về quyền lợi hậu mãi của khách hàng.

Xem thêm [+]

ĐÈN BÀN – BÍ QUYẾT TẠO KHÔNG GIAN HỌC TẬP LÝ TƯỞNG CHO BÉ

Phụ huynh cần chú trọng đến các tính năng chiếu sáng của đèn. Có nhiều nguyên nhân gây cận thị ở trẻ nhưng nếu chọn đèn bàn học có ánh sáng chuẩn sẽ giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt, đỏ mắt và tật khúc xạ. Bác sĩ Vũ Thị Thanh – Giám đốc Bệnh viện mắt Hà Nội chia sẻ: “Một đèn bàn tốt là đèn không nháy, không lóa, tạo được ánh sáng để mắt đọc được sách một cách thoải mái nhất, không phải điều tiết quá nhiều, qua đó bảo vệ thị lực cho người sử dụng…”

Xem thêm [+]

ÁP DỤNG ĐÈN LED 4W TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG VÀO CHIẾU SÁNG NÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH THUẬN

Mặc dù Nông nghiệp không phải là ngành tiêu tốn quá nhiều điện năng so với các ngành khác, tuy nhiên việc tiết kiệm điện năng không bao giờ là chuyện dư thừa, mà đây là câu chuyện luôn nhận được sự quan tâm của chính quyền và người nông dân. Bởi việc tiết kiệm điện năng không chỉ giúp cho người nông dân hạn chế được chi phí canh tác nói riêng mà còn góp phần dẫn đến mục tiêu phát triển bền vững của đất nước nói chung.

 

Xem thêm [+]

Tương lai của Internet vạn vật năm 2021

Theo dự báo, vào năm 2021, sự tăng trưởng của thị trường Internet vạn vật (IoT) sẽ được thúc đẩy bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe, văn phòng thông minh, dịch vụ vị trí, giám sát tài sản từ xa và công nghệ mạng mới.

Xem thêm [+]