7 ‘bí kíp’ các CEO khởi nghiệp cần nhớ khi đặt tên doanh nghiệp
Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị hiệu quả.
tin kinh doanh
Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị hiệu quả.
Đến thời điểm ngày 3/5, sàn giao dịch Bitcoin Việt Nam vẫn chưa chính thức được cho ra mắt ngay trong cuối tháng 4/2014, như tuyên bố của doanh nghiệp quản lý sàn này trước đó.
PPC là viết tắt của Pay – Per – Click, hình thức trả tiền dựa theo số lượt click vào quảng cáo. Bài viết sau đây sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng nền tảng quảng cáo PPC đang phổ biến tại Việt Nam
Gần 70% người tiêu dùng lên mạng trước khi họ đến cửa hàng, và 36% kết nối với các website ngay khi đã ở trong cửa hàng.
8h sáng 1/5/2014, startup Việt sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm nguồn đầu tư từ Mỹ nếu tham gia sự kiện trực tuyến có chủ đề “Bảo vệ ý tưởng kinh doanh với CEO Mint.com Aaron Patzer”.
Sáng 24/4, tại trụ sở Đài Truyền hình Việt Nam, báo điện tử Dân trí và báo điện tử VTV Online đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Những lời nhận xét và sự xác thực của khách hàng giúp cho chiến lược marketing của các doanh nghiệp nhỏ trở nên tốt hơn. Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ cách tốt nhất để tận dụng thông tin từ lời phản hồi của khách hàng.
Công ty Cốc Cốc vừa tuyên bố cho ra mắt hệ thống quảng cáo Qc.CocCoc.com trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, chính thức “tham chiến” thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.
Trong khi người dùng nhấp vào quảng cáo thường xuyên hơn vào cuối tuần, họ có nhiều khả năng mua hàng từ các banner quảng cáo trong các ngày trong tuần , theo kết quả phân tích về các chiến dịch được thực hiện bởi hãng RTB trong 30 thị trường.
eBay đang cắt giảm phí bán hàng quốc tế của mình trong sáu tháng để thuyết phục hơn 14.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa để bán ra nước ngoài. Trong quá trình của một chương trình sáu tháng, eBay sẽ miễn giá trị cuối cùng và phụ phí khi mời người bán Vương quốc Anh cung cấp hàng hóa của họ trên thị trường Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha .