Browsing: Tin tổng hợp
đăng cái bài tin tức
Người tiêu dùng đang “Mua sắm trả thù”?
Hậu đại dịch với số tiền tiết kiệm “rủng rỉnh”, việc mạnh tay chi tiêu cho dịch vụ và trải nghiệm của người tiêu dùng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Công ty Trung Quốc muốn mua 10% chuỗi bán thực phẩm của Thế Giới Di Động
CDH Investments có thể mua tối đa 10% cổ phần chuỗi Bách Hóa Xanh của Thế Giới Di Động. Trước đó, Thế Giới Di Động cũng công bố bán 5-10% vốn của chuỗi này, dự kiến hoàn tất trong nửa đầu năm nay.
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Pepsi bị đại gia siêu thị Pháp “cấm cửa” do tăng giá quá cao
Carrefour, chuỗi siêu thị lớn của Pháp, đã gỡ toàn bộ sản phẩm của PepsiCo trên các kệ hàng do hãng này tăng giá bán quá cao.